Thứ Ba, 10 tháng 7, 2018

Thuê xe máy Đà Nẵng Sơn Trà

Thuê xe máy Đà Nẵng Sơn Trà không khó bởi có rất nhiều dịch vụ cho thuê xe ở địa điểm này, quan trọng là bạn phải lựa chọn cho mình một dịch vụ an toàn và chất lượng. Bạn có thể tham khảo thêm thông tin trên mạng hoặc bạn bè, đồng thời cũng nên tham khảo trước giá cả để có thể lựa chọn cho mình một địa điểm thuê xe ưng ý.


DỊCH VỤ THUÊ XE MÁY ĐÀ NẴNG SƠN TRÀ

Đà Nẵng vốn được biết đến là thành phố xinh đẹp với nhiều danh lam thắng cảnh và những bãi biển mộng mơ. Nơi đây có không khí thoáng đãng, an ninh tốt, nhiều món ăn ngon và những con người thân thiện, ấm áp. Đà Nẵng luôn biết cách để làm say lòng các du khách, khiến họ đi rồi mà vẫn muốn quay lại đây thêm nhiều lần nữa.

Đến đây, các bạn nên tự thuê cho mình một chiếc xe máy, vừa là để tiết kiệm chi phí, vừa là để tự quản lý lịch trình của mình. Khi đó, bạn có thể tự do đi đến bất cứ nơi đâu mà bạn thích, luồn lách vô từng con hẻm và khám phá thành phố xinh đẹp này một cách thật trọn vẹn.

Các dịch vụ thuê xe máy ở Đà Nẵng uy tín giá rẻ nói chung hay thuê xe máy ở Sơn Trà nói riêng đều rất phát triển, bạn dễ dàng lựa chọn cho mình một của hàng phù hợp.

Lưu ý khi thuê xe máy ở Đà Nẵng Sơn Trà

Nếu muốn thuê xe máy, bạn nên lựa chọn các địa chỉ uy tín và nên tham khảo mức giá trước khi đến. Cửa hàng thuê xe máy Long Phụng cung cấp thêm cho các bạn một số thông tin như sau.

  • Tùy theo mỗi loại xe và chất lượng của xe mà giá thuê sẽ chênh lệch nhau. Ví dụ như sẽ số bình thường sẽ rẻ hơn so với xe ga, các dòng xe xịn sẽ có giá cao hơn các dòng xe trung bình. 
  • Các loại xe Air Blade có giá dao động 120.000-140.000/ ngày; SH Việt tầm 240.000/ ngày; xe Vision tầm 120.000/ ngày và Exciter khoảng 120.000-140.000/ ngày. Các loại xe số như Sirius hay Wave thì giá thấp hơn, khoảng 80.000/1 ngày.
  • Khi thuê xe, các bạn nên yêu kiểm tra xe thật cẩn thận, và yêu cầu chủ xe làm hợp đồng rõ ràng, để tránh những rắc rối không cần thiết, giúp việc thuê xe được an toàn và thuận lợi. 

  • Địa chỉ: 130 Nguyễn Lương Bằng, Liên Chiểu, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0911 234 719 - 0935 403 351
  • Email: nguyenvannhat080890@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét