Chủ Nhật, 8 tháng 7, 2018

Kinh nghiệm thuê xe máy ở Đà Nẵng


Kinh nghiệm thuê xe máy ở Đà Nẵng sẽ giúp ích các bạn rất nhiều để chọn lựa được một chếc xe máy chất lượng với giá cả phù hợp. Bạn nên tham khảo các thông tin trên mạng hoặc người quen, so sánh giá cẩn thận để tìm cho mình một dịch vụ cho thuê xe đáng tin cậy.

KINH NGHIỆM THUÊ XE MÁY Ở ĐÀ NẴNG CẦN BIẾT

Đà Nẵng có đường phố thông thoáng và giao thông khá thuận lợi, vậy nên, các bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một chiếc xe máy để di chuyển. Ngày nay, các cửa hàng cho thuêxe máy ở Đà Nẵng uy tín giá rẻ rất nhiều, các bạn nên lựa chọn những cửa hàng uy tín như cửa hàng thuê xe máy Long Phụng để đảm bảo chất lượng. Khi đi thuê xe máy, bạn nên chú ý một số điều như sau:

1/ Chọn lọai xe phù hợp
Ngoài việc chọn địa chỉ thuê xe uy tín, bạn nên lựa chọn cho mình loại xe phù hợp. Tùy theo điều kiện kinh tế và mục đích sử dụng để chọn xe. Nếu chỉ di chuyển trong thành phố và thuê xe ngắn ngày thì các bạn có thể chọn các loại xe tay ga để dễ di chuyển. Nhưng nếu đi nhiều ngày, đi xa, qua những đoạn đường khó đi thì các bạn nên sử dụng xe số để để đảm bảo sự mạnh mẽ, và tiết kiệm nhiên liệu.

Khi đi thuê xe, bạn nên mang theo chứng minh nhân dân, hộ chiếu hoặc giấy phép lái xe của người ngồi sau để thực hiện các thủ tục thuê xe nhanh chóng.


2/ Kiểm tra xe thật kỹ
Nhiều người thường kiểm tra qua loa cho có, nhưng thật ra, việc kiểm tra kỹ lưỡng xe là rất quan trọng, bởi không chỉ đảm bảo an toàn cho bạn, việc này còn giúp bạn tránh phải đền bù cho những thiệt hại không phải do mình gây ra.

Bạn nên kiểm tra thật kỹ từ gương chiếu hậu, phanh xe, lốp xe, còi, đèn xi nhan... đồng thời cũng nên nổ thử xe và kiểm tra xe thật kỹ.

3/ Hợp đồng thuê xe rõ ràng
Khi thuê xe, cửa hàng cho thuê xe máy Long Phụng lưu ý bạn nên yêu cầu chủ xe phải làm hợp đồng thuê xe thật rõ ràng để đảm bảo quyền lợi cho bạn. Ngoài ra, cũng nên hỏi rõ ràng về thời gian trả xe cũng như mức phí phải đền bù trong một số trường hợp không móng muốn.

Việc rõ ràng trong hợp đồng thuê xe cũng như kiểm tra xe cẩn thận sẽ giúp bạn tránh được những sự cố không mong muốn, để tận hưởng một chuyến đi nhiều niềm vui và thật sự trọn vẹn.


  • Địa chỉ: 130 Nguyễn Lương Bằng, Liên Chiểu, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0911 234 719 - 0935 403 351
  • Email: nguyenvannhat080890@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét