Chủ Nhật, 8 tháng 7, 2018

Ở Đà Nẵng thuê xe máy cần thủ tục gì?


Ở Đà Nẵng thuê xe máy cần thủ tục gì? Đây là vấn đề mà nhiều người quan tâm khi đang có nhu cầu tìm thuê một chiếc xe máy phục vụ cho việc đi lại trong những ngày tham quan hoặc làm việc tại thành phố xinh đẹp này. Thủ tục thuê xe máy ở đây rất đơn giản, bạn chỉ cần có bằng lái và giấy tờ tùy thân là có thể thuê xe một cách dễ dàng.

Ở ĐÀ NẴNG THUÊ XE MÁY CẦN THỦ TỤC GÌ LÀ ĐỦ?

Nếu muốn khám phá trọn vẹn Đà Nẵng thì bạn nên thuê một chiếc xe máy, giao thông ở đây rất ổn định nên việc di chuyển sẽ không có gì là khó khăn. Với một chiếc xe máy, bạn có thể tự do làm chủ hành trình của mình, đi đến bất cứ đâu bạn thích và dừng lại bất cứ nơi nào bạn muốn. Với một chiếc xe máy, bạn cũng sẽ dễ dàng rong ruổi trên mọi ngã đường, luồn lách vào từng con hẻm, cảm nhận hết nhịp thở của thành phố này và thưởng thức trọn vẹn hương vị của nền ẩm thực phong phú nơi đây.

Việc thuê xe máy ở Đà Nẵng không khó, các cửa hàng cho thuê xe rất nhiều, và có giao xe đến tận nơi cho bạn. Các bạn nên tìm hiểu thật kỹ và lựa chọn các địa chỉ uy tín như cửa hàng thuê xe máy Long Phụng để thuê được chiếc xe phù hợp với giá cả phải chăng.

Vì các dịch vụ thuê xe ra đời ngày càng nhiều, nên để cạnh tranh nhau, các cửa hàng thường đưa ra nhiều ưu đãi hấp dẫn như: tặng kèm mũ bảo hiểm và áo mưa, tặng xăng và nước, giao xe miễn phí,… Cùng với đó, thủ tục thuê xe cũng ngày càng được đơn giản hóa, tạo điều kiện cho khách hàng.

THUÊ XE MÁY CẦN THỦ TỤC GÌ?

Để thuê xe, trước tiên bạn phải có bằng lái xe máy, đây là thủ tục mà mọi cửa hàng đều bắt buộc đối với khách thuê xe. Tiếp đến, khách cần chuẩn bị một trong các loại giấy tờ như: chứng minh nhân dân, hộ chiếu, hay giấy phép lái xe của người ngồi sau để đặt cọc. 

Một số cửa hàng giữ lại giấy tờ, nhưng cũng có một số cửa hàng chỉ chụp hình lại rồi trả lại cho khách. Tiếp đến là một khoản tiền cọc, nếu trước đây, số tiền này là vài triệu đồng tùy theo giá trị xe thì ngày nay, nhiều cửa hàng chỉ lấy cọc của khách chưa đến một triệu đồng. Không những vậy, cửa hàng thường chỉ thu cọc đối vưới khách thuê xe dài ngày, nên khách hàng có thể thoải mái thuê xe mà không cần chuẩn bị một số tiền lớn để đặt cọc, giúp việc thuê xe dễ dàng hơn.

Khi giao xe cho khách, chủ cửa hàng chuẩn bị sẵn hợp đồng hoặc giấy tờ để bàn giao xe, khách hàng nên yêu cầu chủ xe ghi chú thông tin thật rõ ràng về xe cũng như thời gian giao nhận để tránh những rắc rối sau này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét